counters
hisoparty

คุณธัญญลักษณ์ และคุณธัญญรส ภูริปรัชญา : Founder & Designer of TAMAS

8 years ago

ด้วยผลงานการสร้างสรรค์อันวิจิตรบรรจง โดดเด่นในเรื่องคุณภาพของงาน จึงทำให้ Tamas นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์จิเวลรีระดับแถวหน้าของไทย นำโดย คุณโอ๊ต - ธัญญลักษณ์ และคุณแอม - ธัญญรส ภูริปรัชญา สองผู้บริหารสาวและดีไซเนอร์ ที่นำพาฝีมือการสร้างสรรค์ผลงานของคนไทย ก้าวไกลไปสู่ระดับโลก Desinger Profile จึงพาไปร่วมพูดคุยกับเธอทั้งคู่ ติดตามได้ในคลิปวิดีโอเลยค่ะ

ความโดดเด่นของดีไซน์ ที่มาพร้อมกับความทันสมัยที่ลงตัว พร้อมทั้งคุณภาพของอัญมณีที่นำมาใช้ สิ่งเหล่านี้ล้วนตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และสิ่งที่ทำให้แบรนด์ Tamas สามารถส่งออกสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศได้อย่างต่อเนื่อง คือการเว้นช่องว่างให้ลูกค้าได้ใช้จินตนาการของตนเองในชิ้นงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ประเทศตะวันตกให้ความสำคัญกับงานศิลปะ ซึ่งงานจิเวลรีเองก็เป็นศิลปะแขนงหนึ่ง งานศิลปะส่วนใหญ่มักจะไม่ถูกนำเสนอออกมาตรงๆ แต่จะเหลือพื้นที่ให้ผู้ชมผลงานได้ใช้จินตนาการของตนเองในมุมมองที่แตกต่างกันไป ซึ่งแม้ Tamas จะสร้างสรรค์ชิ้นงานต่างๆ ขึ้นจากแรงบันดาลใจของผู้ผลิต แต่ไม่ลืมที่จะเหลือพื้นที่ให้ลูกค้าได้ใช้จินตนาการต่อชิ้นงานนั้นๆด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผลงานการสร้างสรรค์ของ Tamas มีความโดดเด่นที่น่าค้นหา

พบกับ TAMAS ได้ที่ Scintilla Gioielli, Multi Jewelry Brand Store ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2630-3480

SHARE