counters
hisoparty

Magic Number : 2020 ไวรัสปีนี้มาหลายสายพันธุ์ ติดต่อได้ทั้งจากคน และสัตว์ เป็นพาหะ

4 years ago

จะสูญเสียบุคคลสำคัญจากไวรัสและผู้บริหารประเทศข้าราชการ ไล่ไปถึงคนดังระดับโลกเจ็บป่วยจากไวรัสกันระนาว ดารา นักแสดง นักกีฬา ทุกคนที่มีชื่อเสียง แม้แต่บุคลากรทางการแพทย์ก็แทบท้อหมดกำลังใจ ที่ต้องเป็นโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ปีนี้คุกแตก จราจลโกลาหล

เป็นการเขียนเรื่องตัวเลขกับความเป็นไปเป็นปักษ์ที่ 3 ซึ่งทั้ง 2 ปักษ์ที่ผ่านมาค่อนข้างตรงกับสิ่งที่เขียนไว้ล่วงหน้าจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่อะไรไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้ อยากให้ท่านผู้อ่านย้อนกลับไปอ่าน ปักษ์แรกต้นเดือนมกราคม กล่าวถึงเชื้อไวรัส ยังไม่มีมา เกมส์เตือนว่าให้ดูแลสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บจะมาจากทางอากาศ ทางลมหายใจ จนปักษ์ 2 ต้นเดือนกุมภาพันธ์เตือนไว้ก่อนว่ายังจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก ไวรัส จะมาจากคนและสัตว์ บางทีการที่เราเตรียมการณ์หลายอย่าง เผื่อใจ เตรียมตัวไว้ล่วงหน้า เกมส์ว่าดีนะอย่างน้อยคำว่า ตื่นตระหนก ตกใจ จนเกินไป มันจะได้ไม่เกิดกับเรา เพราะถ้าเรามีการวางแผน มีสติ และทราบเหตุการณ์ที่จะเกิดล่วงหน้า มันก็จะทำให้เรามีปัญญาในการแก้ไข เริ่มต้นจากตัวเรา ครอบครัว และคนรอบข้าง

ปีนี้คนจะฉลาดเพราะเหตุเกิดจากความตาย คนจะเริ่มสนใจสุขอนามัยมากขึ้น อีกหน่อยเรื่องโรคภัยไข้เจ็บคนฝั่งเอเชียจะมีวิสัยทัศน์ พฤติกรรม เปลี่ยนไปจริงๆ พวกเราจะรอด ถ้าเราเปิดใจ เปิดหู และมีสติที่จะรับฟังและปฏิบัติตาม อาชีพหมอ จะทำให้มีชื่อเสียงในวงสังคมอย่างเด่นชัด

ปีนี้เป็นปีที่ชัดเจน คนจะเห็นแก่ตัวมาก ทุกอย่างเป็นเงินเป็นทอง แบ่งชัดเจนกันไปเลยทีเดียว ทุกคนรักตนเองมาก

เป็นปีแห่งผู้ให้จะยิ่งได้ ยิ่งให้เยอะ ความสุขก็จะได้เยอะกลับคืนมา ส่วนคนที่ยิ่งเอาเปรียบจะไม่เหลืออะไรเลย

เป็นปีแห่งความอ่อนโยน ผู้หญิงจะคิดการณ์ใหญ่ ผู้ชายจะก่อปัญหาในทุกเรื่อง ทุกเหตุการณ์ โลกเปลี่ยน พลิกชีวิต ผู้หญิงจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำอย่างชัดเจน ทุกอย่างที่มาจากการคิดค้น จะมาจากมันสมองของผู้หญิง

ยังคงยืนยันคำเดิม ว่ามหาอำนาจ 2 ประเทศจะยืนมองหน้ากัน แล้วคุณคอยดูปีนี้การลงทุนคงอยู่ที่โรงพยาบาล ซุปเปอร์มาร์เก็ต สิ่งของรักษาพยาบาล ของกินใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นปีที่ข้าวอยากหมากแพง ไข่แพงเลยทีเดียว

แนะนำเก็บเงินสด แนะนำดูแลสุขภาพ
เพราะปีนี้ทุกคนต้องช่วยตัวเอง ไม่เป็นภาระกับคนข้างกาย ครอบครัวและสังคมจะดีมากปีนี้ต้องเข้มแข็งนะครับ เพราะถ้าจิตตก เงียบเหงา หาทางออกไม่ได้แล้วละก็โรคซึมเซาจะถามหา อย่าน้อยใจ ต้องเข้มแข็ง และอดทน เอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดดีทำดี ท่องไว้ คุ้มกันภัย ปีนี้มีสติ ช่วยกัน แบ่งปันกันนะครับ

ขอเตือนให้ระวัง
ปีนี้อุบัติจากการเดินทางทุกกรณี ไม่ว่าจะทางรถ ทางเครื่องบิน หรือทางน้ำ จะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากน้ำมัน เกิดจากการระเบิด ไฟลุกท่วม ทุกอย่างจะเหลือเพียงซากเท่านั้นแนะนำพอปฏิบัติตนปีนี้ให้ดี เพื่อเตรียมการณ์ เตรียมตัวในอนาคตที่กำลังจะเกิด หายนะจะเกิดจากการสื่อสาร

เป็นแค่คำทำนายจากตัวเลขปี 2020 และ 2563
(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

Story by คุณก้องธนัตถ์กุล เศรษฐีสถาพร (กูรูตัวเลข)

SHARE