counters
hisoparty

2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok เฟโอห์เปิดจองบัตร วันที่ 9 ก.ค.นี้ ตั้ง Reminders รอเลย!

2 years ago

        ก่อนอื่นต้องขอยกความดีความชอบให้กับผู้จัดมากฝีมืออย่าง Feoh (เฟโอห์) ที่ดีลกับ  AOMG (เอโอเอ็มจี) ต้นสังกัด ทำให้แฟนคนไทยได้เจอกับหนุ่มคนนี้ KIM YUGYEOM (คิมยูคยอม) หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 ในโซโลคอนเสิร์ต ‘2022 YUGYEOM 1st  Live in Bangkok’ (2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก) วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

        และด้วยความที่คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นสไตล์เฉพาะตัวของ ยูคยอม ซึ่งต้นสังกัดเจาะจงเลือกจัดงานในสเกลอบอุ่น รวมถึงผู้จัดไทย เฟโอห์ ก็มีความตั้งใจดีที่จะมอบแฟนเบเนฟิตต่างๆ แก่เหล่าอากาเซ่อย่างจุใจ ฉะนั้นความตื่นเต้นน่าจะมีขึ้นตั้งแต่การจองบัตรเลยทีเดียว เราขอให้ทุกคนโชคดีในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป สามารถจับจองบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,900 / 3,900 / 4,900 (ยืน) และ 5,900 บาท

       ติดตามรายละเอียดผังที่นั่งและสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai

Author By : Arunlak

SHARE