counters
hisoparty

2018 Bentley Continental Supersports รถยนต์สุดหรูจากประเทศอังกฤษ

7 years ago

 

 

เบนท์ลีย์ (Bentley) บริษัทผลิตรถยนต์สุดหรูจากประเทศอังกฤษ เผยโฉม เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล ซูเปอร์สปอร์ต (2018 Bentley Continental Supersports) พัฒนาไปอีกขั้นด้วยประสิทธิภาพและความเร็วที่มากกว่าเดิม มีให้เลือกทั้งตัวถัง Coupe และตัวถัง Convertible

2018 เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล ซูเปอร์สปอร์ต ยนตรกรรมหรูหราระดับพรีเมี่ยมที่เร็วที่สุดของเบนท์ลีย์ มาพร้อมพละกำลัง 710 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน W12 สูบ 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง รุ่นตัวถัง Coupe อยู่ที่ 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 336 กิโลเมตร/ชั่วโมง สำหรับตัวถัง Convertible อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง จะอยู่ที่ 3.9 วินาที ช้ากว่าเล็กน้อย เนื่องจากน้ำหนักที่มากกว่า โดยทำความเร็วสูงสุดได้ 330 กิโลเมตร/ชั่วโมง

                ทางด้านรูปลักษณ์ถูกปรับโฉมให้ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวขึ้นกว่าเดิม ด้วยกันชนหน้า-หลัง ทรงใหม่ ชายกันชน ดิฟฟิวเซอร์ และสปอยเลอร์หลังทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ชิ้นส่วนรอบตัวถังเป็นสีดำทั้งคัน รวมถึงไฟหน้าและไฟท้ายที่ผ่านการรมดำเช่นกัน กระโปรงหน้าสไตล์เรซซิ่งคาร์พร้อมช่องลมระบายอากาศ ส่วนล้อทำจากวัสดุ Forged Aluminum เพื่อช่วยลดน้ำหนักของตัวรถ ปรับปรุงระบบเบรกด้วยการเพิ่มขนาดจานเบรก Carbon Ceramic ให้ใหญ่ขึ้น

ภายในตกแต่งด้วยสีขาว ดำ และแดง เบาะลายข้าวหลามตัดหุ้มด้วยวัสดุหนังและ Alcantara พวงมาลัยและหัวเกียร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อรุ่นนี้โดยเฉพาะ แผงคอลโซลหน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ลายธงหมากรุก สำหรับรุ่น Convertible จะมีหลังคาผ้าใบเพิ่มเข้ามา ซึ่งมีความหนาหลายชั้น สามารถทนอุณหภูมิติดลบได้ตั้งแต่ 30 องศาเซลเซียส ไปจนถึงมากกว่า 50 องศาเซลเซียส

ด้านราคาของ 2018 เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล ซูเปอร์สปอร์ต ทั้งตัวถัง Coupe และ Convertible ยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการในขณะนี้ แต่คาดว่าจะมีราคาที่สูงสมกับความหรูหราของรถยนต์ค่ายนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.traderod.com/

SHARE